Tải Marc

Luận án

Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

Tác giả: Xayaphet Keodavanh

Thông tin xuất bản: Huế, 2024

Phân loại: 510.71/S550D

Thông tin vật lý: ix, 131 tr.: minh hoạ, 30 cm + 1 tt

Từ khóa: Toán; Đào tạo; Giáo viên; Mô hình; Lớp học đảo ngược

Tóm tắt: Nghiên cứu những thuận lợi và thách thức về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán ở Việt Nam và Lào. Xem xét ảnh hưởng của mô hình lớp học đảo ngược đến khả năng kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sử dụng công nghệ của giáo viên Toán; ảnh hưởng của mô hình đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng và sự gắn kết học tập của giáo viên Toán. Đưa ra các khuyến nghị về việc lựa chọn mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

Xem thêm
0 lượt xem

Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

Luận án

Tải Marc

Tác giả: Xayaphet Keodavanh

Thông tin xuất bản: Huế, 2024

Phân loại: 510.71/S550D

Thông tin vật lý: ix, 131 tr.: minh hoạ, 30 cm + 1 tt

Từ khóa: Toán; Đào tạo; Giáo viên; Mô hình; Lớp học đảo ngược

Tóm tắt: Nghiên cứu những thuận lợi và thách thức về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán ở Việt Nam và Lào. Xem xét ảnh hưởng của mô hình lớp học đảo ngược đến khả năng kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sử dụng công nghệ của giáo viên Toán; ảnh hưởng của mô hình đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng và sự gắn kết học tập của giáo viên Toán. Đưa ra các khuyến nghị về việc lựa chọn mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

Xem thêm Xem thêm
0 lượt xem

# Mã ĐKCB Điểm lưu thông Trạng thái Thao tác
1 LA24.1982.3 Phòng đọc Đa phương tiện, Tầng 2 - Nhà D (Tài liệu nghe nhìn) Sẵn sàng
2 LA24.1982.2 Phòng đọc yêu cầu và đọc báo, tạp chí, Tầng 3 - Nhà D (Kho Quý Hiếm) Sẵn sàng
3 LA24.1982.1 Phòng đọc yêu cầu và đọc báo, tạp chí, Tầng 3 - Nhà D (Kho Quý Hiếm) Sẵn sàng

041 0 # a vie
082 0 4 2 23
a 510.71
b S550D
100 1 # a Xayaphet Keodavanh
245 1 0 a Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
b LATS Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 9140111
c Xayaphet Keodavanh
260 # # a Huế
c 2024
300 # # a ix, 131 tr.
b minh hoạ
c 30 cm
e 1 tt
502 # # a Đại học Huế. Trường Đại học Sư phạm ; Ngày bảo vệ: 22/11/2024
504 # # a Thư mục và phụ lục cuối chính văn
520 # # a Nghiên cứu những thuận lợi và thách thức về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán ở Việt Nam và Lào. Xem xét ảnh hưởng của mô hình lớp học đảo ngược đến khả năng kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sử dụng công nghệ của giáo viên Toán; ảnh hưởng của mô hình đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng và sự gắn kết học tập của giáo viên Toán. Đưa ra các khuyến nghị về việc lựa chọn mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
650 # 7 2 Bộ TK TVQG
a Mô hình
650 # 7 2 Bộ TK TVQG
a Đào tạo
650 # 7 2 Bộ TK TVQG
a Giáo viên
650 # 7 2 Bộ TK TVQG
a Toán
653 # # a Lớp học đảo ngược
852 # # j LA24.1982.3
852 # # j LA24.1982.2
852 # # j LA24.1982.1

Sách liên quan

Sách thiếu nhi
26.987 Tài liệu
Tư liệu Chủ tịch Hồ Chí Minh
2.339 Tài liệu
Luận án tiến sỹ
46.543 Tài liệu
Tạp chí
6.546 Tài liệu