Tải Marc
Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Thông tin xuất bản: Huế, 2024
Phân loại: 510.71/S550D
Thông tin vật lý: ix, 131 tr.: minh hoạ, 30 cm + 1 tt
Từ khóa: Toán; Đào tạo; Giáo viên; Mô hình; Lớp học đảo ngược
Tóm tắt: Nghiên cứu những thuận lợi và thách thức về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán ở Việt Nam và Lào. Xem xét ảnh hưởng của mô hình lớp học đảo ngược đến khả năng kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sử dụng công nghệ của giáo viên Toán; ảnh hưởng của mô hình đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng và sự gắn kết học tập của giáo viên Toán. Đưa ra các khuyến nghị về việc lựa chọn mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Xem thêmSử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Luận ánTải Marc
Thông tin xuất bản: Huế, 2024
Phân loại: 510.71/S550D
Thông tin vật lý: ix, 131 tr.: minh hoạ, 30 cm + 1 tt
Từ khóa: Toán; Đào tạo; Giáo viên; Mô hình; Lớp học đảo ngược
Tóm tắt: Nghiên cứu những thuận lợi và thách thức về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán ở Việt Nam và Lào. Xem xét ảnh hưởng của mô hình lớp học đảo ngược đến khả năng kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sử dụng công nghệ của giáo viên Toán; ảnh hưởng của mô hình đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng và sự gắn kết học tập của giáo viên Toán. Đưa ra các khuyến nghị về việc lựa chọn mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Xem thêm Xem thêm# | Mã ĐKCB | Điểm lưu thông | Trạng thái | Thao tác |
---|---|---|---|---|
1 | LA24.1982.3 | Phòng đọc Đa phương tiện, Tầng 2 - Nhà D (Tài liệu nghe nhìn) | Sẵn sàng | |
2 | LA24.1982.2 | Phòng đọc yêu cầu và đọc báo, tạp chí, Tầng 3 - Nhà D (Kho Quý Hiếm) | Sẵn sàng | |
3 | LA24.1982.1 | Phòng đọc yêu cầu và đọc báo, tạp chí, Tầng 3 - Nhà D (Kho Quý Hiếm) | Sẵn sàng |
041 | 0 | # | a | vie |
082 | 0 | 4 | 2 | 23 |
a | 510.71 | |||
b | S550D | |||
100 | 1 | # | a | Xayaphet Keodavanh |
245 | 1 | 0 | a | Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán |
b | LATS Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 9140111 | |||
c | Xayaphet Keodavanh | |||
260 | # | # | a | Huế |
c | 2024 | |||
300 | # | # | a | ix, 131 tr. |
b | minh hoạ | |||
c | 30 cm | |||
e | 1 tt | |||
502 | # | # | a | Đại học Huế. Trường Đại học Sư phạm ; Ngày bảo vệ: 22/11/2024 |
504 | # | # | a | Thư mục và phụ lục cuối chính văn |
520 | # | # | a | Nghiên cứu những thuận lợi và thách thức về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán ở Việt Nam và Lào. Xem xét ảnh hưởng của mô hình lớp học đảo ngược đến khả năng kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sử dụng công nghệ của giáo viên Toán; ảnh hưởng của mô hình đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng và sự gắn kết học tập của giáo viên Toán. Đưa ra các khuyến nghị về việc lựa chọn mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán |
650 | # | 7 | 2 | Bộ TK TVQG |
a | Mô hình | |||
650 | # | 7 | 2 | Bộ TK TVQG |
a | Đào tạo | |||
650 | # | 7 | 2 | Bộ TK TVQG |
a | Giáo viên | |||
650 | # | 7 | 2 | Bộ TK TVQG |
a | Toán | |||
653 | # | # | a | Lớp học đảo ngược |
852 | # | # | j | LA24.1982.3 |
852 | # | # | j | LA24.1982.2 |
852 | # | # | j | LA24.1982.1 |